Mở cửa: 8h30 - 18h30 (Thứ 2- Thứ 7)
Bàn phím laptop là phần hay làm chúng ta khó chịu nhất, không biết từ đâu máy keu tit ko chiu chay, không vào window. Nếu chúng ta lắm rỏ bệnh trạng của nó thì cách giải quyết rất đơn giản.

                         Bàn phím laptop Sony thường bị các lỗi hư hỏng thường gặp - 1

         Bàn phím bị liệt phím biểu hiện có phím đánh được có phím không đánh được, có lúc đánh thì hiện ra chử có lúc đánh hoài không hiện ra chử hay số nào hết.

         Bàn phím bị chạm phím thì tình trạng lại khác, khi mở máy lên chúng ta nghe tiếng kêu tít tít kéo dài, máy boot vào window rất chậm, khi vào window phím bị chạm chạy hoài không gỏ được phím nào hết, bàn phím laptop có thể chạm 1 hay nhiều phím tùy theo, khi các bạn mở word la biết rỏ nhất.

        Bàn phím laptop gõ không được đánh không được phím nào hết, trong window hay ngoài dos củng gỏ không ra bất kỳ một phím nào hết.

                    Bàn phím laptop Sony thường bị các lỗi hư hỏng thường gặp - 2

Tất cả các trường hợp trên đều là lổi do bàn phím.

       Cách khắc phục nhanh nhất va tốt nhất la chúng ta thay bàn phím mới vì thay bàn phím trong vòng 5 phút là xong vả lại giá thành lại rẻ hơn là sửa bàn phím laptop vì sửa thì chúng ta phải để máy lại cửa hàng sửa chữa laptop.

       Trong trường hợp không có đúng loại bàn phím của chúng ta lúc này chúng ta buộc phải sửa thì thông thường sửa 1 bàn phím giá dao động từ 300k tới 500k tùy vào từng trường hợp của bàn phím. Thời gian sửa từ 3 tới 5 ngày vả phải để máy lại cửa hàng sửa chữa laptop.
 

SỬA LAPTOP CHUYÊN NGHIỆP TỐT NHẤT TP. HCM ( Mr Thiện 0908251500 ).
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
             DOCTORLAPTOP 

Từ khóa: Bàn phím bị liệt phím bị lỗi, Bàn phím bị liệt phím, Bàn phím bị chạm phím, Bàn phím laptop gõ không được
Quy Trình Sửa Chữa
QUY TRÌNH SỬA CHỮA QUY TRÌNH SỬA CHỮA LAPTOP TẠI PHÚC NGUYÊN COMPUTER
  • Nhận máy, kiểm tra, tháo rời linh kiện cho khách hàng ký xác nhận
  • Viết phiếu biên nhận, ghi rõ thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của máy
  • Nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn bộ đánh giá, chuẩn đoán bệnh chính xác
  • Nhân viên gọi điện thoại cho khách hàng để báo bệnh, chi phí và thời gian sửa chữa
  • Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa, Nhận viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa
  • Sau khi đã sửa xong, máy sẽ được bộ phận test để cho chạy test một ngày
  • Nếu máy chạy ổn định, nhân viên gọi điện cho khách hàng hẹn ngày giờ trả máy
  • Khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng chữ ký trên linh kiện trước khi nhận máy về
  • Máy sau khi đã sửa chữa được dán tem bảo hành theo đúng cam kết ban đầu
  • Trường hợp khách hàng không đồng ý với dịch vụ sửa chữa thì nhân viên kỹ thuật sẽ vui vẻ ráp máy lại và trả cho khách hàng trong tình trạng nguyên vẹn như ban đầu. Khách hàng không phỉa chịu bất kỳ khoản chi phí kiểm tra máy.
CAM KẾT CỦA PHÚC NGUYÊN COMPUTER VỚI KHÁCH HÀNG
  • Kiểm tra, đánh giá lỹ lưỡng, đoán đúng bệnh, báo đúng giá.
  • Thời gian sửa chữa tối đa không vượt quá 7 ngày kể từ ngày nhận máy.
  • Đảm bảo tình trang máy laptop của khách hàng nguyên vẹn sau khi sửa chữa.
  • Không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
  • Cam kết bảo mật dữ liệu trong máy tính của khách hàng khi sửa chữa.
  • Hoàn trả lại chi phí sửa chữa nếu laptop đã sửa chữa phải bảo hành lỗi kỹ thuật quá 3 lần hoặc không thể khắc phục được.
TRUNG TÂM CHÚNG TÔI NHẬN KÝ HỢP ĐỒNG BẢO HÀNH, BẢO TRÌ ĐỐI VỚI CÁC CÔNG TY, ĐƠN VỊ CHUYÊN PHÂN PHỐI LAPTOP. KÝ HỢP ĐỒNG HỢP TÁC SỬA CHỮA LÂU DÀI VỚI CÁC CÔNG TY TIN HỌC – CỬA HÀNG - MỐI LÁI - ANH EM THỢ TỈNH XA TRONG TOÀN QUỐC.