Mở cửa: 8h30 - 18h30 (Thứ 2- Thứ 7)

Laptop Acer Aspire 6920 6920z cắm sạc treo máy

Laptop Acer Aspire 6920 6920z cắm sạc treo máy - 1    Laptop Acer Aspire 6920 6920z cắm sạc treo máy - 2

 Máy laptop Acer Aspire 6920 6920z hay gặp tình trạng sau

1.  Laptop acer 6920 máy hoạt động bình thường nhưng khi sạc phin là bị tắt máy ngay hoặc sọc màn hình, đứng máy luôn, retart lại vẩn không lên được, rút cục sạc ra thì máy khởi động bình thường.

2./ Laptop acer 6920 Chạy với pin bình thường không lỗi gì cả, chạy ngon lành cho đến khi hết pin. Vửa cắm adapter vào thì tắt nguồn sau đó khởi động lại. Sạc đầy rồi tháo adapter chạy ok.  

3./ Laptop acer 6920 Vào windows bình thường thì khoảng 1p là tự khởi động lại, nhưng vào chế độ safemode thì xài ok. Không cài windown được, vừa vào đến màn hình option để cài win thì lại khởi động lại, vừa lên màn hình load windows là khởi động lại ngay.
 

Giải pháp cho tình trạng laptop Acer Aspire 6920 6920z cắm sạc treo máy    

 -  Thay tụ lọc nguồn
.  
 -  Thay tụ hóa, làm mạch ổn áp cho cpu. 

  Laptop Acer Aspire 6920 6920z cắm sạc treo máy - 3
 

Mainboard acer 6920 6920g 6935

 

Schematic Laptop Acer Aspire 6920

Laptop Acer Aspire 6920 6920z cắm sạc treo máy - 4

SỬA LAPTOP CHUYÊN NGHIỆP TỐT NHẤT TP. HCM ( Mr Thiện 0908251500 ).

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
 
TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP DOCTOR LAPTOP
Địa chỉ 1: 179 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận 3, TPHCM
Địa chỉ 2: 79A đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại : Tel: 08.22.483.484
Hotline: 0908.251.500 - 0903.844.406

Từ khóa: Laptop Acer Aspire 6920 6920z pin chạy tốt, cắm adapter restart lại, cắm sạc treo máy. khi sạc Pin bị tắt máy, bị đứng và sọc màn hình.
Quy Trình Sửa Chữa
QUY TRÌNH SỬA CHỮA QUY TRÌNH SỬA CHỮA LAPTOP TẠI PHÚC NGUYÊN COMPUTER
  • Nhận máy, kiểm tra, tháo rời linh kiện cho khách hàng ký xác nhận
  • Viết phiếu biên nhận, ghi rõ thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của máy
  • Nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn bộ đánh giá, chuẩn đoán bệnh chính xác
  • Nhân viên gọi điện thoại cho khách hàng để báo bệnh, chi phí và thời gian sửa chữa
  • Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa, Nhận viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa
  • Sau khi đã sửa xong, máy sẽ được bộ phận test để cho chạy test một ngày
  • Nếu máy chạy ổn định, nhân viên gọi điện cho khách hàng hẹn ngày giờ trả máy
  • Khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng chữ ký trên linh kiện trước khi nhận máy về
  • Máy sau khi đã sửa chữa được dán tem bảo hành theo đúng cam kết ban đầu
  • Trường hợp khách hàng không đồng ý với dịch vụ sửa chữa thì nhân viên kỹ thuật sẽ vui vẻ ráp máy lại và trả cho khách hàng trong tình trạng nguyên vẹn như ban đầu. Khách hàng không phỉa chịu bất kỳ khoản chi phí kiểm tra máy.
CAM KẾT CỦA PHÚC NGUYÊN COMPUTER VỚI KHÁCH HÀNG
  • Kiểm tra, đánh giá lỹ lưỡng, đoán đúng bệnh, báo đúng giá.
  • Thời gian sửa chữa tối đa không vượt quá 7 ngày kể từ ngày nhận máy.
  • Đảm bảo tình trang máy laptop của khách hàng nguyên vẹn sau khi sửa chữa.
  • Không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
  • Cam kết bảo mật dữ liệu trong máy tính của khách hàng khi sửa chữa.
  • Hoàn trả lại chi phí sửa chữa nếu laptop đã sửa chữa phải bảo hành lỗi kỹ thuật quá 3 lần hoặc không thể khắc phục được.
TRUNG TÂM CHÚNG TÔI NHẬN KÝ HỢP ĐỒNG BẢO HÀNH, BẢO TRÌ ĐỐI VỚI CÁC CÔNG TY, ĐƠN VỊ CHUYÊN PHÂN PHỐI LAPTOP. KÝ HỢP ĐỒNG HỢP TÁC SỬA CHỮA LÂU DÀI VỚI CÁC CÔNG TY TIN HỌC – CỬA HÀNG - MỐI LÁI - ANH EM THỢ TỈNH XA TRONG TOÀN QUỐC.