LAPTOP TOSHIBA KHÔNG ĐỌC CD, KHÔNG ĐỌC DVD, KHÔNG NGHI CD, KHÔNG NGHI DVD

MÁY HP COMPAQ DELL IBM SONY TOSHIBA ACER ASUS THƯỜNG HAY BỊ TÌNH TRẠNG SAU :
- KHÔNG ĐỌC CD .
- KHÔNG ĐỌC DVD .
- KHÔNG NGHI CD
- KHÔNG NGHI DVD .
SỬA CHỮA LAPTOP DELL HP COMPAQ ACER ASUS SONY TOSHIBA IBM CHO TÌNH TRẠNG NÀY
- THAY Ổ DVD GIÁ KHOẢNG 15usd
- THAY Ổ DVD CDRW khoảng 20usd
- THAY Ổ DVD RW ATA khoảng 35usd
- THAY Ổ DVD RW SATA KHOẢNG 35usd
- ĐẢ THAY Ổ RÙI, MÀ VẨN KHÔNG ĐỌC ĐIÃ, CHÚNG TA PHẢI THAY CHÍP BÁN CẦU NAM.
TRƯỜNG HỢP LỖI DVD THƯỜNG GẶP:
Đĩa DVD đột nhiên không đọc được đĩa DVD nữa nhưng đĩa VCD vẫn chạy được, cách đây vài ngày đang đọc dĩa cd binh thường. Bây giờ tự nhiên khong đọc cd nữa .Laptop không đọc được đĩa - laptop khong doc duoc dia , DVD RW của laptop mình đọc OK hết các đĩa DVD nhưng lại không đọc được đĩa CD
DVD RW LAPTOP ACER, DVDRW LAPTOP HP, DVDRW LAPTOP COMPAQ, dvd rw laptop dell, dvdrw laptop sony, dvd rw laptop dell, dvdrw laptop asus, dvd rw laptop toshiba
SỬA LAPTOP CHUYÊN NGHIỆP TỐT NHẤT TP. HCM ( Mr Thiện 0908251500 ).
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
DOCTORLAPTOP
- Nhận máy, kiểm tra, tháo rời linh kiện cho khách hàng ký xác nhận
- Viết phiếu biên nhận, ghi rõ thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của máy
- Nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn bộ đánh giá, chuẩn đoán bệnh chính xác
- Nhân viên gọi điện thoại cho khách hàng để báo bệnh, chi phí và thời gian sửa chữa
- Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa, Nhận viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa
- Sau khi đã sửa xong, máy sẽ được bộ phận test để cho chạy test một ngày
- Nếu máy chạy ổn định, nhân viên gọi điện cho khách hàng hẹn ngày giờ trả máy
- Khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng chữ ký trên linh kiện trước khi nhận máy về
- Máy sau khi đã sửa chữa được dán tem bảo hành theo đúng cam kết ban đầu
- Trường hợp khách hàng không đồng ý với dịch vụ sửa chữa thì nhân viên kỹ thuật sẽ vui vẻ ráp máy lại và trả cho khách hàng trong tình trạng nguyên vẹn như ban đầu. Khách hàng không phỉa chịu bất kỳ khoản chi phí kiểm tra máy.
- Kiểm tra, đánh giá lỹ lưỡng, đoán đúng bệnh, báo đúng giá.
- Thời gian sửa chữa tối đa không vượt quá 7 ngày kể từ ngày nhận máy.
- Đảm bảo tình trang máy laptop của khách hàng nguyên vẹn sau khi sửa chữa.
- Không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
- Cam kết bảo mật dữ liệu trong máy tính của khách hàng khi sửa chữa.
- Hoàn trả lại chi phí sửa chữa nếu laptop đã sửa chữa phải bảo hành lỗi kỹ thuật quá 3 lần hoặc không thể khắc phục được.