



* Bảo Hành 1 Năm 1 đổi 1 cho pin dell Inspiron 15 với các tiêu chuẩn sau:
- Trong quá trình 1 năm sử dụng nếu sản phẩm battery pin Dell 15 có bất cứ hư hỏng nào quí khách được đổi mới 100% trong 1 năm.
- Trong 1 năm nếu Battery pin laptop xảy ra các lổi hư hỏng mà chúng tôi không thể xử lý, chúng tôi sẻ gủi lại tiền cho khách hàng 100% giá trị của battery pin Dell.
- Trong quá trình sử dụng nếu Battery pin laptop Dell không nhận pin, không nạp, không xả pin Doctorlaptop sẻ đổi mới.
- Trong thời gian 1 năm sử dụng nếu sản phẩm có bất cứ trục trặc nào (dung lượng sụt giảm quá nhiều, độ chai quá 50%) chúng tôi xin được đổi mới 100% cho khách hàng trong 09 tháng.
- Trong 3 tháng còn lại nếu pin xảy ra các sự cố mà chúng tôi không thể xử lý, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng 30% đến 50% giá trị tùy từng sản phẩm để đổi mới hoàn toàn cho khách hàng.
* Các trường hợp không được bảo hành:
- Pin bị rơi vỡ không còn nguyên dạng.
- Pin bị ngập nước.
+ Không bán hàng nhái, hàng chất lượng kém gây ảnh hưởng tới máy trong quá trình sử dụng.
+ Bảo hành nhanh, nghiêm túc.
+ Hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển đối với khách hàng ở các tỉnh ngoài
DoctorLaptop 01: 179 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.3, TP.HCM
DoctorLaptop 02: 79A đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
2. Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng
+ Tên ngân hàng : Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam Vietcombank (Chi nhánh Bến Thành)
Chủ tài khoản : Trần Thiện
Số Tài Khoản : 0071001848675
+ Tên ngân hàng : Ngân hàng Đông Á, TP.HCM
Chủ tài khoản : Trần Thiện
Số Tài Khoản : 0109318345
+ Tên ngân hàng : Ngân hàng Sacombank, TPHCM
Chủ tài khoản : Trần Thiện
Số Tài Khoản : 060067917491
Hotline: (08) 38.340.246 - Di động: 0908.251.500 Mr.Thiện
- Nhận máy, kiểm tra, tháo rời linh kiện cho khách hàng ký xác nhận
- Viết phiếu biên nhận, ghi rõ thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của máy
- Nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn bộ đánh giá, chuẩn đoán bệnh chính xác
- Nhân viên gọi điện thoại cho khách hàng để báo bệnh, chi phí và thời gian sửa chữa
- Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa, Nhận viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa
- Sau khi đã sửa xong, máy sẽ được bộ phận test để cho chạy test một ngày
- Nếu máy chạy ổn định, nhân viên gọi điện cho khách hàng hẹn ngày giờ trả máy
- Khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng chữ ký trên linh kiện trước khi nhận máy về
- Máy sau khi đã sửa chữa được dán tem bảo hành theo đúng cam kết ban đầu
- Trường hợp khách hàng không đồng ý với dịch vụ sửa chữa thì nhân viên kỹ thuật sẽ vui vẻ ráp máy lại và trả cho khách hàng trong tình trạng nguyên vẹn như ban đầu. Khách hàng không phỉa chịu bất kỳ khoản chi phí kiểm tra máy.
- Kiểm tra, đánh giá lỹ lưỡng, đoán đúng bệnh, báo đúng giá.
- Thời gian sửa chữa tối đa không vượt quá 7 ngày kể từ ngày nhận máy.
- Đảm bảo tình trang máy laptop của khách hàng nguyên vẹn sau khi sửa chữa.
- Không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
- Cam kết bảo mật dữ liệu trong máy tính của khách hàng khi sửa chữa.
- Hoàn trả lại chi phí sửa chữa nếu laptop đã sửa chữa phải bảo hành lỗi kỹ thuật quá 3 lần hoặc không thể khắc phục được.