
Thay pin Surface chính hãng
Nguyên nhân làm hư hỏng pin Surface
- Ngắt điện giữa chừng khi đang sạc pin cho máy Surface
- Sử dụng cục sạc pin kém chất lượng cho máy Surface
- Nguồn điện cắm sạc không ổn định dẫn đến sốc điện cho cục sạc làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin Surface.
- Sử dụng máy tính bảng Surface liên tục trong thời gian dài
Dấu hiệu hư hỏng pin Surface thường gặp cần thay thế pin mới
- Pin Surface sử dụng rất mau hết pin và sạc cũng rất nhanh đầy pin- Pin Microsoft Surface vẫn đang sạc nhưng rút sạc ra thì máy Surface bị mất nguồn
- Máy Surface báo pin sạc đầy 100% chạy được 30 phút báo pin còn 70% thì tự tắt máy, khởi động máy lại không lên tính hiệu gì hết.
- Máy tính bảng Microsoft Surface không nhận pin, thông báo lỗi đánh dấu chéo đỏ, báo hiệu phải thay thế pin Surface khác vì pin trong máy Surface đã bị hỏng.

Surface bị hư pin cần phải thay thế
DoctorLaptop chuyên thay pin Surface chính hãng uy tín tại TPHCM
Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, khi bạn lựa chọn trung tâm DoctorLaptop, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, mức giá thay pin Microsoft Surface rất hợp lí.
Trung tâm DoctorLaptop nhận thực hiện thay pin Surface Pro 3, pin Surface Pro 4, Surface Pro 5, Surface Pro 6, Surface Book,Surface RT, Surface Pro 1, Surface Pro 2...và cam kết tất cả pin Surface thay thế đều là hàng chính hãng, nguyên seal, nguyên tem bảo hành chu đáo.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA SURFACE DOCTOR LAPTOP
Địa chỉ 1: 179 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận 3, TPHCM
Địa chỉ 2: 79A đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại : Tel: 08.22.483.484
Hotline: 0908.251.500 - 0903.844.406
- Nhận máy, kiểm tra, tháo rời linh kiện cho khách hàng ký xác nhận
- Viết phiếu biên nhận, ghi rõ thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của máy
- Nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn bộ đánh giá, chuẩn đoán bệnh chính xác
- Nhân viên gọi điện thoại cho khách hàng để báo bệnh, chi phí và thời gian sửa chữa
- Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa, Nhận viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa
- Sau khi đã sửa xong, máy sẽ được bộ phận test để cho chạy test một ngày
- Nếu máy chạy ổn định, nhân viên gọi điện cho khách hàng hẹn ngày giờ trả máy
- Khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng chữ ký trên linh kiện trước khi nhận máy về
- Máy sau khi đã sửa chữa được dán tem bảo hành theo đúng cam kết ban đầu
- Trường hợp khách hàng không đồng ý với dịch vụ sửa chữa thì nhân viên kỹ thuật sẽ vui vẻ ráp máy lại và trả cho khách hàng trong tình trạng nguyên vẹn như ban đầu. Khách hàng không phỉa chịu bất kỳ khoản chi phí kiểm tra máy.
- Kiểm tra, đánh giá lỹ lưỡng, đoán đúng bệnh, báo đúng giá.
- Thời gian sửa chữa tối đa không vượt quá 7 ngày kể từ ngày nhận máy.
- Đảm bảo tình trang máy laptop của khách hàng nguyên vẹn sau khi sửa chữa.
- Không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
- Cam kết bảo mật dữ liệu trong máy tính của khách hàng khi sửa chữa.
- Hoàn trả lại chi phí sửa chữa nếu laptop đã sửa chữa phải bảo hành lỗi kỹ thuật quá 3 lần hoặc không thể khắc phục được.